4 mẫu váy công sở hack chiều cao, tôn dáng hiệu quả 

0
1025

Váy liền là item không thể thiếu trong tủ đồ công sở, bởi nó giúp vẻ ngoài của nàng công sở không chỉ cao ráo mà còn trở nên thon thả. Dưới đây là 4 mẫu váy liền tôn dáng tối ưu, quý cô công sở nên bổ sung ngay cho tủ đồ.

Váy cổ chữ V

Những chiếc váy cổ chữ V là món thời trang rất được ưa chuộng trong mùa hè. Kiểu váy này toát lên vẻ trẻ trung, phóng khoáng, có nhiều phong cách phù hợp với môi trường công sở. 

Váy cổ chữ V ghi điểm ở nét tinh tế và trang nhã. Bạn nên chọn những phiên bản mang tông màu nhẹ nhàng như trắng, đen, xanh navy hoặc pastel để có được vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn mịn.

Váy cổ chữ V

Váy cổ vuông nhấn eo

Váy cổ vuông nhấn eo ghi điểm ở nét sang trọng và quý phái. Chi tiết cổ vuông giúp tôn lên nét nữ tính nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu, thanh lịch cần có chốn công sở. Đặc biệt, điểm nhấn ở phần eo tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả và cao ráo.

Bên cạnh váy cổ vuông màu trơn, các cô nàng công sở có thể làm mới phong cách với các thiết kế có họa tiết hoa nhí. Để hoàn thiện set váy cổ vuông và tôn dáng tối ưu, hãy chọn giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh hoặc giày màu be.

Váy cổ vuông nhấn eo

Váy tối màu nhấn eo

Váy tối màu không chỉ có công dụng giấu nhược điểm mà còn tạo cảm giác vóc dáng thon thả hơn. Muốn phát huy tối ưu hiệu quả “hack” chiều cao, bạn nên chọn váy tối màu có chi tiết nhấn eo.

Váy tối màu thiết kế đơn giản sẽ mang đến nét sang trọng, đồng thời có sự sành điệu, thời thượng mà không cộng tuổi cho người diện. Để giữ nguyên nét tinh tế của set váy tối màu, các quý cô công sở nên phối cùng giày dép nhã nhặn, đeo túi xách màu trung tính.

Váy tối màu nhấn eo

Váy cổ bẻ

Những thiết kế trang phục có cổ luôn toát lên vẻ thanh lịch, chỉn chu. Vì vậy, các quý cô đừng bỏ qua váy cổ bẻ trong tủ đồ công sở. Không chỉ mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp nơi công sở, váy cổ bẻ còn mang đến hiệu quả tôn dáng thon gọn, “hack” tuổi hiệu quả, nhất là khi diện những chiếc váy sơ mi vải nhẹ nhàng, thoáng mát hay váy denim năng động.

Váy cổ bẻ

Ngoài mẫu giày cơ bản nhất trong tủ đồ công sở là giày cao gót mũi nhọn, bạn có thể kết hợp với sneaker trắng tối giản, giày búp bê gắn nơ mảnh, giày mary jane với váy cổ bẻ để phong cách trẻ trung hơn.

Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here