4 kiểu giày phù hợp diện với quần ống rộng giúp tôn dáng hiệu quả

0
662

Quần ống rộng có thể che nhược điểm đôi chân, nhưng lại dễ “dìm” chiều cao nếu bạn kết hợp không khéo. Dưới đây là 4 mẫu giày lý tưởng nhất để kết hợp cùng quần ống rộng giúp tôn dáng và nâng tầm phong cách hiệu quả.

Sandal

Sandal là món thời trang không thể thiếu trong mùa hè, nhờ cảm giác thoải mái, thoáng chân trong thời tiết nóng bức. Sự kết hợp của sandal và quần ống rộng sẽ làm tăng thêm độ trẻ trung, thời thượng cho bộ trang phục.

Có nhiều kiểu sandal để bạn lựa chọn trong mùa hè. Để hoàn thiện bộ trang phục thanh lịch, chỉn chu, hãy chọn sandal cao gót quai ngang. Phiên bản trẻ trung và năng động hơn thì không thể bỏ qua những đôi sandal đế bệt mang tông màu nâu, đen hoặc be. Đối với sandal đế bệt, bạn nên chọn quần ống rộng dài trên mắt cá chân để vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

Sự kết hợp của sandal và quần ống rộng sẽ làm tăng thêm độ trẻ trung, thời thượng cho bộ trang phục.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn sẽ mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu khi phối cùng quần âu ống rộng có đường ly giữa. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp kiểu giày này cùng quần jeans ống rộng tông màu đen hoặc trắng, sẽ giúp bộ trang phục thêm phần nữ tính, sang trọng.

Các nàng nên ưu tiên sắm giày cao gót mũi nhọn có màu trung tính để dễ phối đồ. Nếu bạn thích sự nổi bật, tươi tắn, có thể chọn các mẫu giày cao gót mũi nhọn bắt mắt như giày xanh navy, giày màu đỏ, giày ánh kim.

Các nàng nên ưu tiên sắm giày cao gót mũi nhọn có màu trung tính để dễ phối đồ.

Giày sneaker trắng

Bên cạnh những kiểu giày dép đứng dáng như sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày loafer…, bạn không nên bỏ qua lựa chọn trẻ trung, năng động như giày sneaker trắng. Kiểu giày này tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện khi di chuyển và rất thích hợp để diện trong mùa hè vì che nắng hiệu quả.

Giày sneaker trắng kết hợp ăn ý với mọi kiểu quần ống rộng trong tủ đồ của bạn. Muốn “hack” dáng hiệu quả và đảm bảo sự tinh tế cho outfit, chị em nên chọn giày sneaker trắng có phom dáng gọn gàng.

Giày sneaker trắng kết hợp ăn ý với mọi kiểu quần ống rộng trong tủ đồ của bạn.

Dép lê

Dép lê luôn phủ sóng trong mùa hè bởi độ thoải mái, mát mẻ khi diện. Kiểu dép này ăn nhập hoàn hảo với những set quần ống rộng, đặc biệt là khi áp dụng đi du lịch hoặc dạo phố. 

Dép lê ăn nhập hoàn hảo với những set quần ống rộng.

Để không bị “dìm” dáng khi kết hợp quần ống rộng với dép lê, các nàng nên chọn quần dài trên mắt cá chân, sơ vin gọn gàng. Chị em có thể phối dép lê với nhiều mẫu quần ống rộng nhưng lý tưởng nhất là quần vải thô, quần kaki hoặc quần denim.

Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here